ตรัง พม.นำสิ่งขนมและนม มอบให้กับเด็กๆที่ครอบครัวติดเชื้อโควิด-19

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง นำสิ่งขนมและนม มอบให้กับเด็กๆที่ครอบครัวติดเชื้อโควิด-19 และต้องกักตัวอยู่ที่บ้านในพื้นที่ตำบลบางสัก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง จำนวน 17 ครัวเรือน เด็ก จำนวน 21 คน
ที่บ้านควนร้อน หมู่ที่ 4 และหมู่ที่ 6 ตำบลบางสัก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง นายภูวนัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังวัดตรัง พร้อมด้วยนายจักรพงษ์ รัชนีกุล นายอำเภอกันตัง, นางมณี สารผล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง, เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางสัก, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, เจ้าหน้าที่ อสม. เยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่ติดเชื้อโควิด 19 รวมถึงเด็กๆ ที่ติดเชื้อโควิด-19 จากครอบครัวด้วย ซึ่งสถานการณ์ที่หมู่ที่ 4 บ้านควนร้อน สถานการณ์ดีขึ้น ประชาชนรวมถึงเด็กๆในครอบครัว ได้กักตัวครบ 14 วันแล้ว ส่วนในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลบางสัก ยังมีประชาชนและเด็กๆกักตัวอยู่ที่บ้าน และบางส่วนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้มอบหมายให้นายภูวนัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนายจักรพงษ์ รัชนีกุล นายอำเภอกันตัง, นางมณี สารผล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตรัง เดินทางไปตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของ เช่น ขนม ตุ๊กตา และนม ให้กับเด็กๆ ซึ่งเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น และเป็นสร้างขวัญกำลังใจให้กับเด็กๆ รวมถึงครอบครัว ว่าหน่วยงานภาครัฐไมได้ทอดทิ้งประชาชนและเด็กๆ ที่มีอาการป่วยโควิด -19 การมอบสิ่งของได้สร้างความดีใจให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก โดยมีการเยี่ยมบ้านเด็กๆ จำนวน 17 ครัวเรือน เด็ก จำนวน 21 คน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง