ตรัง ประชุมคณะกรรมการข้าราชการ อบจ.(ก.จ.จ.ตรัง) ครั้งที่ 9

ประชุมคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด จังหวัดตรัง (ก.จ.จ.ตรัง) ครั้งที่ 9/2564 วันที่ 26 ตุลาคม 2564
ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายภูวณัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด จังหวัดตรัง (ก.จ.จ.ตรัง) ครั้งที่ 9/2564 โดยมีกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด จังหวัดตรัง เข้าร่วม


โดยในที่ประชุมมีเรื่องพิจารณา 7 เรื่อง ประกอบด้วย 1. ขอความเห็นชอบประกาศหลักกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับเงินเพิ่มสำหรับพนักงานจ้างผู้ปฏิบัติงานที่มีลักษณะเป็นการเสี่ยงภัยต่อสุขภาพ พ.ศ. 2564 2. ขอความเห็นชอบประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาองค์การบริหารส่วนจังหวัด สายงานการสอนได้รับเงินเดือนในกรณีที่ได้รับคุณวุฒิเพิ่มขึ้นหรือสูงขึ้น ตามคุณวุฒิที่ ก.จ.รับรอง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564 3. ขอความเห็นชอบให้ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดพ้นจากตำแหน่งหน้าที่และอัตราเงินเดือนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง

เพื่อโอนไปรับราชการสังกัดเทศบาลตำบลพนางตุง 4. ขอความเห็นชอบย้ายข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ผู้ดำรงตำแหน่งหนึ่งไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอีกตำแหน่งหนึ่งในกลุ่มประเภทตำแหน่งที่แตกต่างจากเดิมและระดับที่ต่ำกว่าเดิม 5. ขอความเห็นชอบปรับปรุงตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ระดับชำนาญการ เป็นระดับชำนาญการพิเศษ 6. ขอความเห็นชอบข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอโอน 7. ขอความเห็นขอบย้ายข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด ซึ่งที่ประชุมมีมติเห็นชอบตามที่ฝ่ายเลขาฯ เสนอ เพื่อให้การบริหารงานบุคคลเป็นไปอย่างเรียบร้อย มีประสิทธิภาพต่อไป
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง