ตรัง วันแรกของการสมัครนายกอบต.และสมาชิก คึกคัก

วันแรกของการสมัครนายกอบต.และสมาชิก  มีผู้ให้ความสนใจเดินทางมาสมัครเป็นทีมและสมัครอิสระ ซึ่งจังหวัดตรังมีองค์การบริหารส่วนตำบลที่หมดวาระจำนวน 75 แห่ง ท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19
บรรยากาศการรับสมัครนายก อบต.และสมาชิกสภา อบต.วันแรก ตามที่กระทรวงมหาดไทย ได้มีการประกาศให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล หมดวาระเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งทางคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีการกำหนดให้มีการรับสมัครในวันที่ 11-15 ตุลาคม 2564 และให้มีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ทั้งนี้การรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลนั้น เปิดรับสมัครที่องค์การบริหารส่วนตำบลแต่ละแห่ง


ในส่วนของจังหวัดตรังนั้นมีการเลือกตั้งนายก อบต.และสมาชิก อบต. ทั้งหมด 75 ตำบล จากทั้งหมด 10 อำเภอ ซึ่ง กกต.จังหวัดตรัง กำลังรวบรวมตัวเลขจำนวนประชากรผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้ สำหรับบรรยากาศการรับสมัครที่องค์การบริหารส่วนตำบลต่างๆนั้นได้มีผู้สมัคร ที่เป็นอดีตนายกฯและสมาชิกฯ ได้มาลงสมัครกันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้สมัครรายใหม่ ที่ต้องการเข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งการรับสมัครในครั้งนี้เป็นการรับสมัครครั้งแรกหลังจากที่มีการรับสมัครครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2556
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง