ตรัง อบจ.เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย

ตรัง  อบจ.เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญสมาคมองค์การบริหารสวนจังหวัดแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2563 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทางแอพพลิเคชันซูม (ZOOM)
ที่หน้าห้องประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมใหญ่สามัญสมาคมองค์การบริหารสวนจังหวัดแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2563 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทางแอพพลิเคชันซูม (ZOOM) โดยมีนายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกสมาคมองค์การบริหารสวนจังหวัดแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุม ซึ่งการประชุมมี 6 วาระ ประกอบด้วย การรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญสมาคมองค์การบริหารสวนจังหวัดแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2562 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 การแถลงผลงานในรอบปี พ.ศ.2563 การสรุปผลการดำเนินงานในด้านต่างๆในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 การแถลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายและบัญชีงบดุลปีงบประมาณ 2563


วาระสำคัญมีเรื่องเพื่อพิจารณา 3 เรื่อง ดังนี้ ขอความเห็นชอบในการเลือกผู้สอบบัญชีสมาคมฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ขอความเห็นชอบร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ของสมาคมฯ และการเลือกคณะกรรมการสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ซึ่งได้มีการเลือกนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย เพื่อทำหน้าที่เป็นหัวหน้าในการบริหารกิจการของสมาคมในการติดต่อกับบุคคลภายนอกและทำหน้าที่เป็นประธานที่ประชุมคณะกรรมการและการประชุมใหญ่ของสมาคมฯ รวมทั้งให้มีอำนาจหน้าที่ในการกำหนดระเบียบปฏิบัติต่างๆ เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปอย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพ และมีอำนาจหน้าที่ในการแต่งตั้งกรรมการสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย คณะอนุกรรมการ คณะทำงาน ที่ปรึกษา โดยปรากฏว่าที่ประชุมมีมติเอกฉันท์เลือกนายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย คนที่ 13
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง