สมุทรปราการ    อบจ.สมุทรปราการเปิดลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์ม

สมุทรปราการ    อบจ.สมุทรปราการเปิดลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์ม
*****องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เปิดลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก “ชิโนฟาร์ม” ผ่าน 3 ช่องทาง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับการฉีดวัคซีน COVID-19 อย่างทั่วถึง
*****เมื่อเวลา 9.30 น. วันที่ 19 ก.ค.64 นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในการแถลงข่าว การเปิดลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก “ชิโนฟาร์ม” ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับการฉีดวัคซีน COVID-19 อย่างทั่วถึง ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ

*****ตามที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้มีประกาศเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ให้หน่วยงานราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกชิโนฟาร์ม ครั้งที่ 1 ซึ่งในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” มากที่สุด คือ จำนวน 99,000 คน เพื่อให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงและมิให้เกิดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงการบริการ อบจ.สมุทรปราการ โดยเปิดรับลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน จำนวน 3 ช่องทาง ดังนี้ ช่องทางที่ 1 ผ่านทางเว็บไซด์ โดยสามารถเข้าใช้งานผ่านทาง QR Code หรือ www.วัคซีนสมุทรปราการ หรือwww.samutprakanvaccines.com ช่องทางที่ 2 จุดให้บริการรับลงทะเบียน ณ ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ


ช่องทางที่ 3 ผ่าน อสม. ทสม. สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรปราการ(สจ.) ในแต่ละพื้นที่ ประชาชนที่ประสงค์จะลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนผ่านทั้ง 3 ช่องทางดังกล่าวได้ตั้งแต่ ในวันที่ 19-23 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โดยหลักเกณฑ์และเงื่อนไขสำหรับผู้ลงทะเบียนประกอบด้วย มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี ,มีภูมิลำเนา หรืออาศัย หรือทำงานอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ,ยังไม่เคยลงทะเบียนการฉีดวัคซีน COVID-19 จากหน่วยงานอื่น
***********************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925