สุพรรณบุรี แห่ส่องเลขหางประทัดพ่อขุนช้างสวนกล้วยรับวัตถุมงคลพ่อขุนช้างรวยเงินสด

สุพรรณบุรี แห่ส่องเลขหางประทัดพ่อขุนช้างสวนกล้วยรับวัตถุมงคลพ่อขุนช้างรวยเงินสด
พิธีปลุกเสก พ่อขุนช้าง รุ่นแรก รวยเงินสดโดยพระเกจิดัง หลังเสร็จพิธีผู้ร่วมงานแห่รับแจกวัตถุมงคลขุนช้าง รุ่นแรก รวยเงินสด เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ มีโชคลาภ ค้าขายเจริญรุ่งเรือง สู้พิษโควิด 19 ขณะที่คอหวยแห่ส่องเลขประทัดและเลขก้านรูป นำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคกันอย่างคึกคัก


ที่ศาลพ่อขุนช้าง มหาเศรษฐี สวนกล้วยสุพรรณบุรี ชาวบ้านและสาวกหงส์แดงแฟนบอลลิเวอร์พูลสุพรรณบุรี ร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล ขุนช้าง รุ่นแรก รวยเงินสด ที่ผ่านมามีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมาสักการะขอพรขอโชค ลาภและขอให้ค้าขายประสบความสำเร็จ คนที่มาขอพรพ่อขุนช้างแล้ว ประสบความสำเร็จ ก็จะนำเอา พืช ผัก ผลไม้ ข้าวของ เครื่องใช้ ผ้าขาวม้า น้ำแดง ทองคำและเงินสด มาแก้บนกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนหนึ่งทางสวนกล้วยได้นำไปบริจาคให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาโควิด19 แพร่ระบาด พิธีปลุกเสก พ่อขุนช้าง รุ่นแรก รวยเงินสด ได้รวบรวมสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ด้านโภคทรัพย์เพื่อจัดสร้างวัตถุมงคล พ่อขุนช้าง รุ่นแรก รวยเงินสด เพื่อนำมาแจกให้กับประชาชน นักท่องเที่ยวและพ่อค้า แม่ค้า ที่มากราบสักการะขอพรพ่อขุนช้าง ภายในสวนกล้วยสุพรรณบุรี เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ผ่านพ้นวิกกฤตเศรษฐกิจโควิด19ไปให้ได้


พิธีอย่างได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ พิธีอธิฐานจิตปลุกเสก ที่บริเวณหน้าศาลพ่อขุนช้าง โดยมีพระเกจิภาวนาจารย์ทรงวิทยาคมของจังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบด้วยหลวงพ่อทองสุข วัดอู่ยา หลวงพ่อแดง วัดมะนาว หลวงพ่อสมชาย วัดไผ่แปลกแม่ อาจารย์หนุ่ม วัดบางปลา โดยมีพระธรรมพุทธิมงคล เจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ มีนายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส สำหรับพระสงฆ์ ที่สวดเจริญพุทธมนต์ มีจำนวน 9 รูป ได้นิมนต์พระสงฆ์ที่มีร่างกายอุดมสมบูรณ์ เพื่อเป็นเคล็ด ให้เจริญด้วยทรัพย์สมบัติ ค้าขายดี มีไร


หลังเสร็จพิธีประชาชนที่มาร่วมพิธีและกลุ่มแฟนบอลหงส์แดงลิเวอร์พูลสุพรรณบุรี ที่เคยมาฉลองแชมป์ล่วงหน้า ฉลองก่อนไม่รอแล้วนะอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนที่หงส์แดงได้แชมป์อย่างเป็นทางการ ที่สวนกล้วยสุพรรณบุรีเมื่อปีที่แล้ว ทราบว่าพ่อขุนช้างชอบอะไรที่เป็นสีแดง เมื่อมาบนบานบอกกล่าวขออะไรก็มักประสบความสำเร็จ กลุ่มแฟนบอลหงส์แดงลิเวอร์พูลสุพรรณบุรี จึงมาร่วมพิธีขอพรพ่อขุนช้างด้วย พร้อมกับรับแจกวัตถุมงคลพ่อขุนช้าง รุ่นแรก รวยเงินสด และส่องเลขหางประทัดกับเลขก้านธูปนำไปเสี่ยงโชคกันในงวดนี้ สำหรับเลขเด็ดหางประทัด 215 -86

สำหรับวัตถุมงคลพ่อขุนช้าง จะแจกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาขอพรพ่อขุนช้าง ไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ทางวัฒนธรรมจังหวัดสุพรรณบุรีร่วมกับสวนกล้วยสุพรรณบุรี เชิญแม่ขวัญจิตศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติ มาร้องลำตัด เพลงอีแซว ผ่านระบบออนไลน์ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้คลายเครียด ผ่อนคลายช่วงโควิด19 ระบาดท่ามกลางมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19อย่างเคร่งครัด

ภัทรพล พรมพัก/ สุพรรณบุรี