ปทุมธานี  บริษัท เอ็ดดี้โกลด์ พราว1มอบเงินบำรุงโรงพยาบาลกลางกรมราชทัณฑ์ หนึ่งล้านบาท

ปทุมธานี  บริษัท เอ็ดดี้โกลด์ พราว1  มอบเงินบำรุงโรงพยาบาลกลางกรมราชทัณฑ์ จำนวน 1,000,000 บาท ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อในเรือนจำ
เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ รับมอบเงินบำรุงโรงพยาบาลกลางกรมราชทัณฑ์ จำนวน 1,000,000 บาท จากบริษัท เอ็ดดี้โกลด์ พราว1 จำกัด โดย นางสาวเพชรดา พรพัชรกุล เพื่อมอบให้กับกรมราชทัณฑ์นำไปสนับสนุน การแก้ปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) ในเรือนจำและทัณฑสถาน โดยมี นายวรพงษ์ น้อยสุขเสริม เลขานุการกรม ร่วมรับมอบ ณ อาคารกรมราชทัณฑ์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี


นางสาวเพชรลดา พรพัชรกุล ประธานกรรมการบริษัท เอ็ดดี้โกลด์ พราว1จำกัด ผู้ผลิตทองรูปพรรณรายใหญ่ใน จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าเนื่องจากเห็นถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมกับสังคม และการตอบแทนสังคม เพื่อส่งเสริมให้เกิดการทำดีในสังคม ความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นหนึ่งในนโยบายหลักของบริษัท เอ็ดดี้โกลด์พราว 1 จำกัด เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมด้วยการให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในเรือนจำขณะนี้ เชื่อว่าธุรกิจไม่ควรเป็นฝ่ายรับจากสังคมอย่างเดียว แต่ควรคืนสู่สังคม แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็ก แต่ถ้าทุกองค์กรช่วยกัน การช่วยเหลือก็จะยิ่งใหญ่ทั้งนี้ขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ร่วมสู้ภัยโควิดไปด้วยกัน