สุพรรณบุรี มูลนิธิราชประชา เชิญสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย

มูลนิธิราชประชา เชิญสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่ตำบลหนองผักนาก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี โดย นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัด ได้รับมอบหมายจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ให้เป็นประธานเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ครอบครัว น.ส.จิตรา สว่างศรี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 7
และ ครอบครัวนางสนม สว่างศรี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 หมู่ 7 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ที่ประสบอัคคีภัย เมื่อวันที่ 22 พ.ค.2564 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ครอบครัว น.ส.จิตรา สว่างศรี และ นางสนม สว่างศรี ต่างรู้สึกปลื้มปีติในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงห่วงใยราษฎรผู้ประสบอัคคีภัย และขอพระราชทานพระราชวโรกาส ถวายสัตย์ปฏิญาณที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประโยชน์แก่ประเทศชาติ ภายใต้พระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อม ให้สมกับพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีแก่ปวงพสกนิกรตลอดมา

นอกจากนี้นายปรีชา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายเอกภพ จันทร์เพ็ญ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรีนราธร แข็งขัน นายอำเภอสามชุก พ.อ.เชาว์ ธีระชาติ หัวหน้าชุดปฏิบัติการจังหวัดสุพรรณบุรี มทบ.17 นายอำนาจ เพ็ชรวงษ์ นายก อบต.หนองผักนาก นายสรายุทธ หอมจันทร์ กำนันตำบลหนองผักนาก ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จิตอาสา ได้ร่วมกันมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือในด้านการยังชีพ รวมทั้งแนวทางในการช่วยเหลือด้านต่าง ๆ ต่อไป เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
ภัทรพล พรมพัก /สุพรรณบุรี