อยุธยา ชาวอำเภอวังน้อย มีแล้วแบ่งปัน เพื่อเทิดพระเกียรติ

ชาวอำเภอวังน้อย มีแล้วแบ่งปัน เพื่อเทิดพระเกียรติ
นายวิเชียร จูห้อง นายอำเภอวังน้อย/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอวังน้อย จัดกิจกรรม “รวมน้ำใจชาววังน้อย มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2564 โดยการรวบรวมสิ่งของอุปโภคบริโภคมอบแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid19) รวมถึงผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอวังน้อย

โดยประกอบด้วยกิจกรรม ดังนี้
1. การรับมอบของอุปโภคบริโภคจากสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอวังน้อย ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ และผู้ประกอบการร้านค้า เพื่อมาจัดสรรเป็นถุงยังชีพ เตรียมแจกจ่ายให้กับประชาชนกลุ่มเป้าหมายต่อไป
2. ร่วมกับนางเบญจมาศ จูห้อง นายกกิ่งกาชาดอำเภอวังน้อย ,นางสาวสุรภา พันธ์เจริญวรกุล รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอวังน้อย นางสาวศิตา กิตติพิพัฒน์พงศ์ จิตอาสา 904 , นายณภัทร คงอ่อน ผู้แทนโรงไฟฟ้าวังน้อย ,กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ในแต่ละตำบล และจิตอาสาพระราชทาน มอบถุงยังชีพ แก่ประชาชนกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่มีคำสั่งให้กักกันตัว ณ ที่อยู่อาศัยของตนเอง , กลุ่มผู้ด้อยโอกาส และ กลุ่มผู้ป่วยติดเตียงสำหรับการดำเนินการช่วยเหลือ

ในวันที่ 4 มิถุนายน 2564 จำนวน 7 ราย และ วันที่ 7มิถุนายน 2564 ในโซนพื้นที่ตำบลวังน้อย จำนวน 21 ราย และทั้งนี้มีเป้าหมายการช่วยเหลือให้ครอบคลุมพื้นที่ทุกตำบลเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป
ชาญ ชูกลิ่น-เดลินิวส์ -รายงาน