นนทบุรี เทศบาลนครปากเกร็ดเปิดประชุมสภาเทศบาลครั้งแรก

นนทบุรี….เทศบาลนครปากเกร็ดเปิดประชุมสภาเทศบาลครั้งแรกพร้อมเน้นการแก้ปัญหาให้กับประชาชนไม่ว่าจะเป็น ด้านการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส โรโลน่า 2019 ปัญหาทางเศษฐกิจของประชาชน ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม  สถานที่อยู่อาศัยของประชาชน และ การคมนาคม

วันนี้( 6 พ.ค. 2564 ) เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมเทศบาลนครปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดประชุมสภาเทศบาลครั้งแรกของเทศบาลนครปากเกร็ด  นายวิชัย บรรดาศักดิ์  นายกเทศมนตรีเทศบาลนครปากเกร็ดพร้อมผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลนครปากเกร็ดได้เข้าร่วมประชุม ครั้งแรก หลังจากมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี เมื่อวันที่ 28 มันาคม 2564 ที่ผ่านมา  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ขอให้นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลนครปากเกร็ด ทำตามความต้องการประชาชน แก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ทำงานตามนโยบายที่หาเสียงไว้ ตามแผนพัฒนาเทศบาลและทำตามนโยบายรัฐบาล ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละ เพื่อประโยชน์ชาวนนทบุรี  จากนั้นที่ประชุมมีวาระเลือกประธานและรองสภาเทศบาลนครปากเกร็ด พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับนายกเทศมนตรีนครปากเกร็ดด้วย

นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ดนายกเทศบาลนครปากเกร็ด  และสมาชิกสภา เทศบาลนครปากเกร็ด กล่าวปฏิญาณตนว่า “จะมุ่งมั่นจะรักษาไว้และปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย จะซื่อสัตย์สุจริต และปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชน.” พร้อมเน้นการแก้ปัญหาให้กับประชาชนไม่ว่าจะเป็น ด้านการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส โรโลน่า 2019 ปัญหาทางเศษฐกิจของประชาชน ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม  สถานที่อยู่อาศัยของประชาชน และ การคมนาคม

สันติ นนทบุรี รายงาน