สิงห์บุรี นายกเหล่ากาชาดมอบถุงยังชีพให้เจ้าหน้าที่ ปชส.และนักข่าวที่กักตัว 14 วัน

นายกเหล่ากาชาดสิงห์บุรีมอบถุงยังชีพให้เจ้าหน้าที่ ปชส.และนักข่าวที่กักตัว 14 วัน
เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 นายวีรยุทธ รวดเร็ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี ได้นำถุงยังชีพของเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี ที่ได้รับมอบมาจากนางชุลีพร เตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 14 ถุง ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 3 คน และนักข่าวในจังหวัดสิงห์บุรีอีกจำนวน 4 คน รวมเป็น 7 คน ที่มีความเสี่ยงสูงจากการสัมผัสผู้ติดเชื้อยืนยันซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง
โดยทั้ง 7 คนได้รับการเพราะตรวจเชื้อครั้งที่ 1 ไปแล้ว ผลตรวจออกมาแล้ว 5 คน เป็นลบ ยังเหลือเจ้าหน้าที่ของสำนักงานประชาสัมพันธ์อีก 1 คน ที่เหลือยังรอผลอยู่ ซึ่งหากตรวจแล้วไม่พบเชื้อเป็นบวกทั้งหมดก็จะกักตัวไปจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2564


ใน 7 คน มีบางคนไปงานเลี้ยงงานแต่งงานและนั่งโต๊ะเดียวกันกับผู้ติดเชื้อยินยัน ในส่วนของเจ้าหน้าที่ของ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี ไปสัมผัสกับผู้ติดเชื้อยืนยันเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ไปทำข่าวการฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ระหว่างรอทำข่าวก็ได้ไปนั่งคุยกันกับผู้ติดเชื้อยืนยัน ซึ่งระหว่างที่นั่งคุยกันทุกคนก็ยืนยันว่าได้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา
ก็ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรีทุกคน เป็นกลุ่มเสี่ยงต่ำไปด้วย ซึ่งทุกคนก็ระวังตัวเอง สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา แต่ก็ยังไปปฏิบัติงานปกติเพราะหน้าที่ความรับผิดชอบที่มีอยู่